Balita ni Xiaomi Miui Hellas
Roma

MIUI 12 EEA at Global ROMS: Ang listahan ng mga pinakabagong update mula sa Xiaomi (Mga Link sa Pag-download - Nai-update 31/07/2022)

logo ng xiaomi

Halos araw-araw, naghahatid ang Xiaomi ng mga bagong bersyon nito MIUI 12 at 12.5 para sa mga Smartphone nito, at sa ibaba ay mayroon kaming listahan ng mga ROM na inilabas kamakailan.


Update: 31-07-2022

Naging available ang balita Pandaigdigang MIUI 12.5 Stable ROM para sa Redmi 9C NFC (Angelic), Redmi 9 (Lancelot) at Redmi 10A (Ngiping leon)

Update: 15-07-2022

Naging available ang balita EEA MIUI 12.5 Stable ROM para sa Redmi 9C NFC (Anglelican)

Update: 05-07-2022

Naging available ang balita Pandaigdigang MIUI 12.5 Stable ROM para sa Redmi Note 8T (Wilow)

Κkaraniwan, dapat na maabisuhan ang iyong device tungkol sa pag-upgrade sa pamamagitan ng Updater application sa MIUI, ngunit ilang beses na ginawang available ang mga upgrade na ito sa mga rehiyon at mga segment upang maiwasan ng kumpanya na i-crash ang mga server na nagho-host ng mga ROM.

Banner ng MIUI 12

Kaya kailangan mong magkaroon ng kaunting pasensya, at sa lalong madaling panahon matatanggap mo ang inaasam na pag-upgrade sa iyong Smartphone. Gayunpaman para sa mga hindi makapaghintay, mayroon kaming lahat sa ibaba Mga European ROM (ESA), na ginawang available ng kumpanya mula pa noong simula ng Setyembre, at binibigyan ka namin ng mga link upang ma-download mo ang mga ito.

Hindi pa lahat ng device ay na-upgrade sa MIUI 12 ακόμη

Mula sa talahanayan sa ibaba madali mong mahahanap ang lahat ng mga ROM na interesado ka batay sa pangalan o code name ng device.

Ang mga ROM na may indikasyon * Pilot nangangahulugan na ito ay espesyal na Beta ROM ipinamahagi sa Mga Beta Tester, at maaaring hindi mo ito ma-install sa iyong device.

Hindi mo makikita ang mga listahan ng mga ROM mula sa mga page ng Google News na nasa AMP na format. Dapat bisitahin mo siya ang aming regular na pahina para makita mo sila.

Pangalan ng device Code name Bersyon ng Miui Petsa bersyon ng ROM Pagbawi Rom FastBoot Rom
Pangalan ng device Code name Bersyon ng Miui Petsa bersyon ng ROM Pagbawi Rom FastBoot Rom

Kung gusto mong malaman ang higit pa tungkol sa balita Xiaomi Android 12 at MIUI 13 ROM, at para sa mga listahan ng mga device nito Xiaomi - Poco - RedMi at Black Shark kung sino ang tatanggap sa kanila, pagkatapos ay sundin ang mga link sa ibaba.

Tingnan ang mga listahan ng mga device na makakatanggap ng upgrade sa Android 12 DITO

Tingnan ang mga listahan ng mga device na makakatanggap ng MIUI 13 upgrade DITO

Mi TeamHuwag kalimutang sundan ito Xiaomi-miui.gr sa Google News upang maipaalam kaagad tungkol sa lahat ng aming mga bagong artikulo!


ΜHuwag kalimutang sumali (magparehistro) sa aming forum, na maaaring gawin nang napakadali sa pamamagitan ng sumusunod na pindutan…


Mi TeamHuwag kalimutang sundan ito Xiaomi-miui.gr sa Google News upang maipaalam kaagad tungkol sa lahat ng aming mga bagong artikulo! Maaari mo ring kung gumagamit ka ng RSS reader, idagdag ang aming pahina sa iyong listahan sa pamamagitan lamang ng pagsunod sa link na ito >> https://news.xiaomi-miui.gr/feed/gn

 

Sundan kami sa Telegrama  para ikaw ang unang makaalam ng bawat balita namin!

 

Sundan kami sa Telegrama (ENG Wika) para ikaw ang unang makaalam ng bawat balita namin!

 

Basahin din

36 komento

Emma Mayo 19, 2022 sa 23:07 AM

Moi aussi j 'ai isang problema j ai fait me mise a jours a bom il s ay ginagamit kahit na ito ay may bilang at ang isang menu ay binibigyan ng maraming mga pagpipilian na sinubukan ko na lahat at kung alin ang darating kapag muli mo itong sinimulan cher sa sandaling nakataas ang aking telepono ay may problema sa aking pang-araw-araw na telepono at hindi ko ito nag-iisa upang maiwasan ang problemang ito ngunit sinusubaybayan ko ang lahat ng oras para sa pagbabago na ang mensahe sa ibaba ay magagamit hangga't dahil hindi ko kailangang mag-alala tungkol sa kung ano ang mangyayari kapag pumunta ako sa pamamagitan ng kung ano ang solusyon ay at kung ano ang lahat ng ito.

Sagot
George 18 Abril 2022 ng 17:59

Magandang gabi, mayroon akong Redmi note 9 pro at noong nakaraang araw ay natanggap ko ang 12.5.5.0 upgrade. Ang pag-install ay isinagawa nang walang anumang mga problema. Sa gabi ay inilagay ko ang device para mag-charge, lumabas ang turbo charging animation, itinakda ko ang device na i-off ang screen pagkatapos ng 30 segundo, ang huling 5 segundo ay bumaba at patay ang ilaw. Pagkatapos ng pag-upgrade at hangga't nakakonekta ang charging cable, bumababa ang ilaw ngunit hindi namamatay. Ang resulta sa umaga ay ang mga icon ng home screen ay lumalabas nang malabo sa lahat ng mga screen sa loob ng mahabang panahon. Ang parehong kababalaghan ay sinusunod kapag nagcha-charge sa kotse. Hindi nito pinapatay ang screen. May nakakaalam ba kung ang problemang ito ay malulutas?

Sagot
Dimitrios Dagkalidis 18 Abril 2022 ng 19:44

Nagpatuloy si George Mga Setting >> Palaging naka-on na display at Lock screen at patayin ito Palaging nasa display kung ito ay pinagana.

Sagot
George 18 Abril 2022 ng 23:08

Dimitris, salamat sa agarang sagot. Bagama't hindi pinagana ang setting na ito. In-on at pinatay ko ito at sa katunayan sa isang pagsubok, napupunta ang screen ng pag-charge. Maging mabuti at salamat sa tulong. Binabati ko ang lahat ng Maligayang Pasko ng Pagkabuhay.

Sagot
Dimitrios Dagkalidis 19 Abril 2022 ng 00:11

Minsan ang mga setting ay natigil at nakakatulong ang On / Off ..
Happy Easter George sa iyong buong pamilya.

Sagot
Petermania28 Marso 14, 2022 ng 17:39

Hello hayaan mo akong magtanong sa iyo ng isang bagay na ang redmi 9A ay hindi magkakaroon ng 12.5 update EEA

Sagot
Dimitrios Dagkalidis 19 Abril 2022 ng 00:15

Petros, ang pinakabagong EEC ROM para sa RedMi 9A ay ang lumabas noong 3/3/2022 >> https://bigota.d.miui.com/V12.0.18.0.QCDEUXM/miui_DANDELIONEEAGlobal_V12.0.18.0.QCDEUXM_bd3f373c0d_10.0.zip

Mag-upgrade sa MIUI 13 mula Mayo.

Maaari mong panoorin ang mga upgrade sa MIUI 12.5 DITO >> https://news.xiaomi-miui.gr/miui-11-and-12-eea-latest-stable-roms/
At sa MIUI 13 DITO >> https://news.xiaomi-miui.gr/miui-13-public-stable-global-eea-roms/

Sagot
May bisa Mayo 6, 2022 sa 02:38 AM

Matapos ang huling pag-update ng Redmi 10 ang telepono ay naging sa tuwing pumuputi ang screen ay pinindot ko ang on at off na button at babalik ito sa magandang kondisyon kung ano ang gagawin

Sagot
Kristo 13 Pebrero 2022 ng 16:34

Magandang gabi, mayroon akong xiaomi mi8 at medyo matagal na akong nakakatanggap ng mga abiso para sa mga pag-upgrade ng software at kapag nag-upgrade ako ay hindi ito gumana at nagpapadala sa akin ng mensahe upang iulat ok mayroon itong dalawang pagpipilian at pagkatapos ay wala itong maipaliwanag sa akin t iwan ka at ang aking email kung may makakatulong xripokem@aol.com

Sagot
Miui_Art 13 Pebrero 2022 ng 16:57

Subukang pumunta sa Mga Setting >> Application Manager >> Mag-upgrade at piliin ang I-clear ang Data

Sagot
Kristo 13 Pebrero 2022 ng 17:32

Ginawa ko ang eksaktong sinabi mo sa akin ngunit hindi ito gumana. Ngayon ay hindi na 😟😟

Sagot
Apostolis 9 Pebrero 2022 ng 17:39

Magandang gabi I have the mi11 lite 5G I have an erotic to do what global eksosi RKIEUVF will pass miui updates normally because I see this particular secular is not exist in global ekdosi

Sagot
Vassilis Ch. 19 Enero 2022 ng 07:41

Magandang umaga, binabati kita ng isang maligayang bagong taon. Mayroon akong Mi 10T lite at nagpapatakbo pa rin ako ng android 10 V12.0.9.0.QJSEUXM na bersyon nang walang problema sa mga pag-crash, bilis, atbp. Nakatanggap ako ng mga notification nang dalawang beses sa pamamagitan ng updater para sa pag-upgrade sa susunod na bersyon ngunit hindi ko sila pinansin at nanatili sa android 10. Gayunpaman ang mga notification sa device updater ay wala na at wala na akong natatanggap para sa pag-upgrade. Maaari ko bang gamitin ang mga bersyon na mayroon ka rito (European dahil mayroon akong European device) upang ma-download ang mga ito at mai-install sa aking device? Dahil nagpapatakbo ako ng Miui 12 gamit ang android 10 maaari ba akong mag-upgrade nang direkta sa pinakabagong bersyon ng Miui 12.5 na may android 11? O dapat ko bang gawin ang mga pag-upgrade nang paisa-isa hanggang sa huli? Sa wakas, kung sakaling magkaroon ako ng problema sa isang mas bagong bersyon, maaari ba akong bumalik sa android 10?
Salamat nang maaga para sa iyong tulong!

Sagot
John Disyembre 27, 2021 ng 12:54 PM

Magandang umaga. Mayroon akong Mi 11 lite 5G at na-install ko ang Miui 12.5.5.0 RKIEUXM. Mula sa iyong pahina na-download ko ang 12.5.6.0 EEA na hindi na-download ng update (OTA). Normal na natanggap niya ang update. Ang tanong ay kung sa hinaharap ang miui ay maaaring opisyal na ma-update sa pamamagitan ng ota, ibig sabihin, kapag ang xiaomi ay naglabas ng bagong update. O dapat ko bang i-download ang mga ROM mula sa iyong site mula ngayon? Ipinapakita rin nito sa akin na kailangan kong maghintay ng 2 minuto para i-download ang huling package. Bago siya ay hindi. Ang ROM ba na na-download ko ay ang opisyal na Xiaomi? Salamat at maligayang kaarawan.

Sagot
Mary Marso 13, 2022 ng 23:39

Mayroon akong Xiaomi redmi 8A ngunit hindi nito na-update ang aking software

Sagot
Theodore Mayo 26, 2022 sa 21:58 AM

Magandang gabi. Ilang linggo na ang nakalipas binili ko ang Redmi note 9 Pro Global na bersyon at mula noon ay isang update lamang sa seguridad ang dumating na may petsang 01/03/2021 habang ang software ay nanatili sa bersyon 12.0.3 nang hindi nakakatanggap ng anumang iba pang update. Ako sinubukan kong i-download ang pinakabagong bersyon (Recovery) para sa modelong ito mula sa opisyal na site ngunit nakakatanggap ako ng mensahe na hindi ito pinapayagang mag-install. Alam mo ba kung ano ang maaari kong gawin upang i-update ang software sa pinakabagong bersyon?

Sagot
George Mayo 2, 2022 sa 01:29 AM

Magandang gabi. Mayroon akong redmi 9. Ilang araw na ang nakalipas nag-upgrade ako sa miui global 12.5.3 ngunit mula noon bawat 2 minuto ay tinatapon ako nito sa network. Mayroon ba akong maitutulong sayo?

Sagot
Dimitrios Dagkalidis Mayo 2, 2022 sa 01:31 AM

Malinaw na problema ito sa bagong ROM (Bug) at kung wala kang naka-unlock na bootloader sa iyong device, kailangan mong maghintay para lumabas ang bagong patched ROM.

Sagot
Dimitrios Dagkalidis 19 Abril 2022 ng 00:19

Maria sa RedMi 8A ang mga upgrade mula sa Xiaomi ay huminto dahil medyo luma na ang device ..
Ang huling inilabas sa isang European EEC ROM ay noong 5/11/2021 >> https://bigota.d.miui.com/V12.5.3.0.QCPEUXM/miui_OLIVELITEEEAGlobal_V12.5.3.0.QCPEUXM_ae6927c3ae_10.0.zip

Sagot
Miui_Art Disyembre 27, 2021 ng 15:58 PM

Mahal kong Juan,
Ang mga pag-update ay hindi ginagawa nang sabay-sabay sa lahat ng bansa at sa lahat ng device.
Ginagawa ang mga ito sa mga alon at mayroong isang kaso kapag ang abiso para sa pag-update ng mga device ay lumitaw nang huli.
Ito ay upang maiwasan ang pagsisikip sa mga Server ng Xiaomi.

Sa susunod na pagkakataon ay maaaring mas mapalad kang makatanggap ng upgrade nang mas maaga kaysa sa huli.
Ang ROM na inilagay mo sa iyong device ay ang opisyal na Xiaomi.

Sagot
John Disyembre 29, 2021 ng 10:29 PM

Salamat sa agarang tugon.

Sagot
Lefteris Marso 9, 2021 ng 20:19

Maa-upgrade ba sila sa xiaomi note 5A?

Sagot
Miui_Art Marso 9, 2021 ng 20:58

Panghuli, huminto ang Xiaomi sa pagsuporta sa mga upgrade para sa iyong device sa loob ng mahabang panahon.
Karaniwang alam na sinusuportahan ng kumpanya ang mga device nito na may mga pag-upgrade, mga 3 taon mula nang ilabas ang mga ito sa unang pagkakataon.

Sagot
George 18 Pebrero 2021 ng 23:36

Pagkatapos ng pag-upgrade ng oras na pumunta ako para tumawag ang screen ay napupunta maaari ba itong maayos ?? Ganap na itim.

Sagot
Panayiotis 1 Pebrero 2021 ng 21:45

Magandang gabi, isang linggo ko nang pagmamay-ari ang MI 10T.
Para sa ilang kadahilanan, hindi ako maaaring magkaroon ng sumusunod na 3 Xiaomi application (mga tawag, contact, mensahe) ang mga application na ito ay pinalitan ng mga application ng Google na nagpapahirap sa akin (Mayroon lang akong Xiaomi mula noong 2016).
May nakakaalam ba kung paano ayusin ang isyung ito.

Sagot
Miui_Art 1 Pebrero 2021 ng 22:17

Naayos lang ito kung maglalagay ka ng isa pang Custom ROM tulad ng nilikha namin bilang isang komunidad (XTRV MIUI ROM) o ang isa mula sa xiaomi.eu, ngunit nangangailangan ito ng pag-unlock sa Bootloader ng iyong device.
Para sa anumang tulong na kailangan mo mahal na Panagiotis, maaari kang pumunta sa forum ng iyong device sa aming komunidad DITO >> https://xiaomi-miui.gr/community/index.php/Board/384-Mi-10T-Pro-Apollo/ at makakatanggap ka ng tulong mula sa marami sa aming mga karanasang miyembro.

Sagot
Giannis Zarras 6 Enero 2021 ng 21:51

Bago ako sa xiaomi Mayroon akong MI10 at hindi pa ako nakakatanggap ng anumang pag-upgrade mayroon ako nito sa loob ng isang buwan at ito ay higit sa 12 0 6
Paano ako mag-a-upgrade sa android 11

Sagot
markang ironman 45 Disyembre 30, 2020 ng 12:30 PM

Mayroon akong Mi 10 Pro na may V12.2.1.0.RJAEUXM, na may iba't ibang isyu. kung i-download ko ang rom mula sa link, paano ko ito mai-install sa aking mobile? salamat at maligayang kaarawan.

Sagot
Thanos 25 Enero 2022 ng 04:10

Hello po gusto ko po mag upgrade ng software ko to redmi 9 (Lancelot) pero global daw po ito at hindi eea version ang tanong ko po global meron po ba itong greek language sa loob?

Sa pagpapahalaga sa iyong trabaho, Thanos

Sagot
Miui_Art 25 Enero 2022 ng 04:32

Oo, ang Global ROM ay mayroon ding wikang Griyego.

Sagot
dikemon Nobyembre 20, 2020 sa 09:30

Tandaan para sa pagwawasto sa hinaharap. Kapag tinutukoy mo ang MI 10t = Apollo at kapag tinukoy mo ang MI 10T pro = Apollopro

Sagot
Tryphon Nobyembre 10, 2020 sa 00:10

Mayroon bang programa sa pagbawi para sa REDMI NOTE 7 sa index ng alpabeto ng mga contact na kasama ng pag-upgrade ay itinakda lamang sa Ingles at hindi nagsisilbi sa mga contact sa wikang Griyego;

Sagot
Vassilis 17 Enero 2022 ng 08:57

Magandang umaga, binabati kita ng isang maligayang bagong taon. Mayroon akong Mi 10T lite at nagpapatakbo pa rin ako ng android 10 V12.0.9.0.QJSEUXM na bersyon nang walang problema sa mga pag-crash, bilis, atbp. Nakatanggap ako ng mga notification nang dalawang beses sa pamamagitan ng updater para sa pag-upgrade sa susunod na bersyon ngunit hindi ko sila pinansin at nanatili sa android 10. Gayunpaman ang mga notification sa device updater ay wala na at wala na akong natatanggap para sa pag-upgrade. Maaari ko bang gamitin ang mga bersyon na mayroon ka rito (European dahil mayroon akong European device) upang ma-download ang mga ito at mai-install sa aking device? Dahil nagpapatakbo ako ng Miui 12 gamit ang android 10 maaari ba akong mag-upgrade nang direkta sa pinakabagong bersyon ng Miui 12.5 na may android 11? O dapat ko bang gawin ang mga pag-upgrade nang paisa-isa hanggang sa huli? Sa wakas, kung sakaling magkaroon ako ng problema sa isang mas bagong bersyon, maaari ba akong bumalik sa android 10?
Salamat nang maaga para sa iyong tulong!

Sagot
Miui_Art Nobyembre 10, 2020 sa 00:17

Ginagawa namin ito at magkakaroon ka ng balita sa lalong madaling panahon….
konting pasensya....

Mayroong isang file na nabanggit sa aming forum, at inaayos ang problema sa Greek (Fast Scroll Index) sa paghahanap ng mga contact.
Maaari mong tingnan dito >> https://xiaomi-miui.gr/community/index.php/Thread/45805/?postID=799105#post799105

Sagot

Mag-iwan ng komento

* Sa paggamit ng form na ito sumasang-ayon ka sa pag-iimbak at pamamahagi ng iyong mga mensahe sa aming pahina.

Ang site na ito ay gumagamit ng Akismet upang mabawasan ang spam. Alamin kung paano naproseso ang data ng iyong komento.

Mag-iwan ng Review

Basahin din
Habang patuloy na umuunlad at lumalaki ang MIUI 12.5 at 13, ilang…
Isalin "